Sunny's World

A fine WordPress.com site

I’m Sunny

on May 23, 2012

Ba đặt tên mình ở nhà là Sunny vì ba muốn mình sẽ luôn mang lại sự ấm áp và tươi sáng cho cuộc sống, như mặt trời vậy. Tên khi đến trường của mình là Minh An, tên này do mẹ đặt. Ai cũng bảo mẹ sao cho mình đứng đầu danh sách lớp nhưng mẹ vẫn không thay đổi, mẹ luôn muốn mình là người đi đầu mà và tên Minh An cho ba mẹ cảm giác con gái sẽ luôn được bình yên trong cuộc sống.

Hiện giờ mình vẫn còn trong bụng mẹ, còn khoảng 1 tháng nữa thì mình sẽ chào đời và bắt đầu những năm tháng khám phá cuộc sống. Mẹ mất mấy ngày để mò mẫm cách làm blog này, ngoài lưu giữ những kỉ niệm về mình còn để chia sẽ kinh nghiệm chăm sóc em bé mà mẹ tìm hiểu được vào đây nữa.


Leave a Reply

